Nội dung và quy định chung

26/09/2025

Quy định hàng hóa
- Hàng hóa, dịch vụ kinh doanh tại Công ty phù hợp với các mặt hàng đã đăng ký  và không thuộc danh mục pháp luật cấm kinh doanh.
- Không kinh doanh hàng nhái, hàng lậu, hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc
 Quy định đối với cán bộ nhân viên công ty
- Thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ được phân công
-  Đối với khách hàng luôn mềm mỏng, nhẹ nhàng, linh hoạt, khi làm việc với khách phải có thái độ tôn trọng, chân thành. 
- Khi xảy ra sự cố về hàng hóa hoặc dịch vụ cần nhanh chóng phải phối hợp với khách để xử lý kịp thời, chu đáo đến cùng, không để khách hàng than phiền hoặc có phản hồi không tốt với Công ty. 
- Nghiêm cấm hình thức cãi nhau với khách, hành xử thiếu văn minh. Nếu vi phạm sẽ bị kỷ luật theo quy định của Công ty. 
Quy định về xử lý vi phạm
- Vi phạm liên quan đến pháp luật, Công ty sẽ lập biên bản và chuyển cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền xử lý.
- Vi phạm nội quy công ty: Công ty sẽ có các hình thức phê bình, cảnh cáo, đình chỉ tạm thời, xử lý riêng đối với các cá nhân vi phạm là CBNV công ty.

Đối với khách hàng
-  
Chenang.vn luôn lắng nghe yêu cầu và phản hồi của Quý khách khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Đó cũng là động lực để chenang.vn phát triển, hoàn thiện hơn nữa các sản phẩm và dịch vụ của mình.

- Mọi phản hồi của Quý khách về số hotline 0988 246 546 đều được chúng tôi xử lý và thông báo lại trong vòng 24h kể từ khi nhận được phản hồi hoặc yêu cầu của Quý khách. 

0
0988 246 546
Map
Zalo